Nhân viên kinh doanh quốc tế - Tan Thanh Container

Nhân viên kinh doanh quốc tếSL 5 - Nộp hồ sơ đến hết ngày: 15/12/2020

tam-nhin-su-menh-tan-thanh-group

Được thành lập năm 1994, Công ty cổ phần thương mại cơ khí Tân Thanh là công ty hàng đầu tại Việt Nam về Container, Sơmi Rơmoóc và các dịch vụ Logistics. Công ty xây dựng được mạng lưới phân phối trên toàn quốc với hơn 600 nhân viên, cùng với một thương hiệu “Tân Thanh Container” có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến và tin cậy.

Triết lý kinh doanh của chúng tôi là “Luôn dẫn đầu về chất lượng”, luôn cải thiện hệ thống sản xuất, kinh doanh và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem đến sự thoả mãn nhất cho tất cả các khách hàng. Tất cả các hệ thống sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và quản lý được tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2015 và hệ thống quản lý chất lượng nội bộ của công ty.
Để đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay, công ty Tân Thanh có nhu cầu tuyển 02 Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Tp.HCM

Mô tả công việc

– Đam mê và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh, đặc biệt Kinh Doanh Quốc tế.
– Tìm kiếm và phát triển KH mới, thị trường mới thông qua các kênh tìm kiếm B2B, hội chợ triển lãm…
– Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm của Công ty theo quý/ theo năm.
– Đàm phán, ký kết hợp đồng, duy trì mối quan hệ khách hàng và phối hợp với các bộ phận trong Công ty để triển khai và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.

– Soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hóa xuất khẩu, lập các chứng từ xuất khẩu, liên hệ với các tổ chức kinh tế (phòng thương mại, bộ thương mại…)
– Đảm bảo công nợ của khách hàng được thu hồi đúng hạn mức.
– Tham gia các hội chợ Quốc tế.
– Đi công tác Quốc tế khi có yêu cầu.

– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu

– Nam/Nữ, tuổi từ 25 – 35.
– Tốt nghiệp Đại học và trên Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Logistic  hoặc các ngành liên quan…
– Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
– Ưu tiên những ứng viên có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng Quốc tế.
– Đam mê kinh doanh, có khả năng tư duy logic, làm việc độc lập hoặc theo nhóm, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
– Có kiến thức tốt trong lĩnh vực logistics và thanh toán Quốc tế.
– Có kinh nghiệm, khả năng phối hợp quản lý theo nhóm hoặc theo phòng.
– Thái độ ham học hỏi, cầu tiến.
– Chấp nhận công việc áp lực cao, đi nước ngoài thường xuyên.
– Khuyến khích ứng cử viên có thể đi làm ngay

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương có thể được thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
– Chính sách tăng lương áp dụng định kì hoặc theo đánh giá năng lực.

– Các chế độ dành cho người lao động theo quy định của Pháp luật hiện hành.

– Cơ hội thăng tiến rõ ràng
– Chế độ BHXH theo quy định.
– Phụ cấp công việc, phụ cấp chuyên cần, chi phí công tác, phụ cấp thâm niên theo chính sách của công ty.
– Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và tham gia các chương trình đào tạo theo quy chế công ty.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động.

Nơi làm việc

  • 74 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
  • 375 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2 , Tp.HCM

Liên hệ

Ms Ngọc – SĐT :  0906 380 335 – Email : hr12@tanthanhcontainer.com




PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com