Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Tan Thanh Container

Nhân viên Chăm sóc khách hàngSL 2 - Nộp hồ sơ đến hết ngày: 15/03/2021

tam-nhin-su-menh-tan-thanh-group

Được thành lập năm 1994, Công ty cổ phần thương mại cơ khí Tân Thanh là công ty hàng đầu tại Việt Nam về Container, Sơmi Rơmoóc và các dịch vụ Logistics. Công ty xây dựng được mạng lưới phân phối trên toàn quốc với hơn 600 nhân viên, cùng với một thương hiệu “Tân Thanh Container” có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến và tin cậy.

Với phương châm “Luôn dẫn đầu về chất lượng”, luôn cải thiện hệ thống sản xuất, kinh doanh và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem đến sự thoả mãn nhất cho tất cả các khách hàng. Tất cả các hệ thống sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và quản lý được tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2015 và hệ thống quản lý chất lượng nội bộ của công ty.
Hiện Công ty Tân Thanh có nhu cầu tuyển dụng 02 Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

1.Bảo mật thông tin trong công việc, mọi số liệu, dữ liệu mật của công ty phải được đảm bảo không lọt ra bên ngoài
2. Lên kế hoạch goi điện thăm hỏi, cám ơn khách hàng khi khách hàng đến nhận sản phẩm.
3. Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng và xử lý triệt để.
4. Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
5. Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này
6. Gửi báo cáo ngày trình cho Ban Giám Đốc . Khi có khiếu nại của khách hàng liên quan đến phòng ban nào thì chuyển cho phòng ban đó xử lý.
7. Theo dõi nhắc nhở các Trưởng bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng để trình cho Ban Giám Đốc .
8. Gọi điện cho khách hàng về chất lượng sản phẩm 2 tháng/1 lần. Nhắc nhở khách hàng đến bảo hành sản phẩm 3 tháng/1 lần.
9. Cuối tháng tổng hợp khiếu nại khách hàng gửi đến cho Ban Giám Đốc và các phòng ban có liên quan để theo dõi để xét KPI
10. Tổng hợp tất cả số điện thoại của khách hàng vào hằng tháng để gửi SMS khuyến mãi đến khách hàng.

Yêu cầu

  1. Giới tính              : Nam/Nữ, tuổi từ 28 – 40
  2. Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên về Văn thư lưu trữ, Nhân sự, …. hoặc được đào tạo về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng..
  3. Kinh nghiệm         : 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
  4. Đã được đào tạo  : Các khóa huấn luyện tập huấn về xử lý về Khiếu nại Chăm sóc khách hàng
  5. Các kỹ năng khác : Khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng, giao tiếp tốt Tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương theo năng lực, hiệu quả công việc được giao;
  • Được tăng lương hàng năm;
  • Thưởng các ngày Lễ, tết theo quy định;
  • Các chế độ phúc lợi khác của công ty: phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại, Nghỉ mát, ốm đau, hiếu, hỉ ……
  • Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cao;
  • Tham gia Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy đinh của nhà nước và các chế độ phúc lợi của Công ty;
  • Được tham gia đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ;
  • Bảo hiểm tai nạn 24 giờ (Ngay từ khi thử việc);

Nơi làm việc

  • 375 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM

Liên hệ

Phòng HCNS : Ms Ngọc – 0906 380 335

Email: hr12@tanthanhcontainer.com




PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com