Trưởng phòng Kinh doanh - Tan Thanh Container

Trưởng phòng Kinh doanhSL 1 - Nộp hồ sơ đến hết ngày: 20/01/2021

tam-nhin-su-menh-tan-thanh-group

Được thành lập năm 1994, Công ty cổ phần thương mại cơ khí Tân Thanh là công ty hàng đầu tại Việt Nam về Container, Sơmi Rơmoóc và các dịch vụ Logistics. Công ty xây dựng được mạng lưới phân phối trên toàn quốc với hơn 600 nhân viên, cùng với một thương hiệu “Tân Thanh Container” có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến và tin cậy.

Với phương châm “Luôn dẫn đầu về chất lượng”, luôn cải thiện hệ thống sản xuất, kinh doanh và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem đến sự thoả mãn nhất cho tất cả các khách hàng. Tất cả các hệ thống sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và quản lý được tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2015 và hệ thống quản lý chất lượng nội bộ của công ty.
Hiện Công ty Tân Thanh có nhu cầu tuyển dụng Trưởng phòng Kinh doanh

Mô tả công việc

  1. Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến công tác phát triển và chăm sóc đại lý. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch được Công ty phê duyệt.
  2. Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ, đặc điểm kỹ thuật của ngành kinh doanh, chính sách đại lý.
  3. Đề xuất cho Ban giám đốc các công ty có nhu cầu muốn làm đại lý
  4. Phát triển số lượng đại lý (theo danh sách cập nhật thường xuyên trên hệ thống C4C)
  5. Tổ chức đào tạo sản phẩm,quy trình, cập nhật chính sách, giá từ nhà sản xuất Tân Thanh.
  6. Đề xuất kế hoạch Marketing hiệu quả đối với hệ thống đại lý cho ban giám đốc.
  7. Phối hợp với phòng Marketing thực hiện kế hoạch Marketing được ban giám đốc duyệt.
  8. Nhắc nhở đại lý trong việc đặt hàng hàng tuần/tháng/quý/năm.
  9. Tiếp nhận đơn đặt hàng từ đại lý
  10. Tiếp nhận khiếu nại từ đại lý và giải quyết kịp thời
  11. Nhắc nhở và đề xuất những biện pháp khắc phục khi đại lý vi phạm hợp đồng
  12. Tiết kiệm chi phí, thực hiện theo ngân sách đã được ban giám đốc giao.
  13. Xây dựng kế hoạch kinh doanh của phòng phụ trách: mục tiêu doanh số, nhân sự, chiến lược phát triển, sản phẩm mới, … theo yêu cầu của công ty và đề xuất của phòng.
  14. Thực hiện các chế độ báo cáo thường xuyên và định kỳ về : nhân sự, đại lý, đánh giá và nhận xét định kỳ tuần/tháng/quí/năm cho Giám Đốc. (Theo danh sách trên C4C, FDI3,ZSD13,ZSD14).
  15. Quyền tham mưu, góp ý cho BGĐ các vấn đề liên quan đến phòng ban mình phụ trách

Yêu cầu

  1. Giới tính              : Nam, tuổi từ 28 – 38
  2. Trình độ học vấn : Cử nhân Kinh tế chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Logistic…
  3. Kinh nghiệm        : Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
  4. Đã được đào tạo : Các kỹ năng tiếp thị, bán hàng, nghiệp vụ Marketing, Vi tính văn phòng, ISO 9001: 2015.
  5. Các kỹ năng khác : Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng phân tích, tổng hợp, sử dụng tốt E-mail, Internet.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương có thể được thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
– Chính sách tăng lương áp dụng định kì hoặc theo đánh giá năng lực.

– Các chế độ dành cho người lao động theo quy định của Pháp luật hiện hành.

– Cơ hội thăng tiến rõ ràng
– Chế độ BHXH theo quy định.
– Phụ cấp công việc, phụ cấp chuyên cần, chi phí công tác, phụ cấp thâm niên theo chính sách của công ty.
– Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và tham gia các chương trình đào tạo theo quy chế công ty.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động.

Nơi làm việc

Bãi 1: 375 Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM

Bãi 2: Số 16 đường 15, KP4, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ

Phòng HCNS : Ms Ngọc – 0906 380 335

Email: hr12@tanthanhcontainer.com




PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com